profile-image

Li Xing Xing🐇 : หลี่ชิงชิง

เมนป๋อจ้าน ❤️ INTO1 โจวเจิ้นหนาน ขยัน ไม่ใช่ขยันลงหรอกนะ ขยันเปิดเรื่องใหม่เก่งงงงงงง ติดตาม Read A Write : Li Xing Xing 🐇Twitter : Li Xing Xing 🐇 One More Try : ขอลองอีกสักครั้ง✌️✌️✌️
icon-annouce
นิยายทุกเรื่องเป็นสิ่งสมมุติ ที่เกิดจากจินตนาการ เสพเพื่อความบันเทิงและมีสตินะคะ 🐇1. The Shadow of Mafia : เงารักมาเฟีย #ป๋อจ้าน เป็นเรื่องราวความรักของศศิธร (จ้าน) แห่ง Moonlight Groups และทิวากร (ป๋อ) จาก The Sun Gray เรื่องนี้เป็นแฟนฟิกค่ะ #ป๋อจ้าน #เซวียนลู่อวี้เฉิน #ไห่ควานจูจ้านจิน 🙏🙏🙏***บทที่ติดเหรียญ (บทที่ 10) ไม่ต้องอ่านนะคะ ไรท์ติดผิดและไรท์ได้ลงตอนใหม่ให้แล้ว (ลงให้เป็นบทที่ 9) เนื่องจากแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก และเป็นการแต่งจอยครั้งแรก 🙇🏼‍♂️🙇🏼‍♂️🙇🏼‍♂️ 🐳2. Moonlight of Love : รักเราพระจันทร์เป็นพยาน ภาคแยกเป็นเรื่องราวความรักของศศินา (เฉิง) กับลภัสกร (เดือน) เป็นแฟนฟิกค่ะ แต่ป๋อจ้านก็จะตามมาเจ๊าะแจ๊ะในนี้อ่ะนะ 🍳3. The Moonlight Food Love : ปรุงรักเจ้าหญิงพระจันทร์ 🌛 ภาคแยกของเจียเจียของจ้านกับเฉิงและวายุเพื่อนของป๋อ 🎼4. What I Miss : สิ่งที่ฉันคิดถึง #ป๋อจ้าน เป็นเรื่องราวของพรินซ์ลูกของอดีตผู้นำประเทศอย่างวิทวัส วัลโด้ คาร์ดอส ที่ชื่นชอบการแต่งเพลงแต่กลับเรียนบริหารและรัฐศาสตร์ และมูน ลูกชายผู้นำมาเฟียอย่าง The Moonlight Groups 🐰5. Oh! My close friend’s little bro. : สวัสดีครับ !!! คุณน้องชายของนายเพื่อนสนิท เป็นเรื่องราวของหนุ่มหน้านิ่งผู้เย็นชาอย่างนายอิฐ อัษฎา กับหนุ่มน้อยขี้อ้อน ที่ชื่ออ้อน อานัทพล น้องชายคนเล็กสุดรักสุดหวงของเพื่อนสนิท 👉🏻สามารถฝากนิยายได้นะคะ เดี๋ยวแวะไปรีวิว , อ่านให้นะค่ะ 🙏🙏🙏 ขอขอบคุณทุกการกดไลค์ ทุกการคอมเมนท์ ทุกการรีวิว ทุกคำแนะนำและติชม รวมถึงกิฟท์ของขวัญทุกชิ้นนะคะ ปา❤️รัวๆ ค่ะ 😘😘😘
icon-arrow-right
13
เรื่อง
2.1M
จอย
800
เหรียญ
153
แคนดี้
เรื่องของ Li Xing Xing🐇 : หลี่ชิงชิง
 

แฟนบอร์ด

uuuuuuu.
2
mintra_04
ขอบคุณคัฟ🙏🙏💞💞
3
Hewmuping
ขอบคุณค่า
5
I'm devil😈//😇🚫
...
3
ERNG.
ขออนุญาต ฝากนิยายนะคะ ฝากนิยายเรื่อง ป๋ออย่าร้าย ของป๋อจ้านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ😊🙏
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️ถึงเจ้าของแฟนบอร์ด​ที่น่ารัก❤️เหมียวคนนี้ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ❤️ 👉ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Ladel | จ้างเธอมาให้รัก" ค่าาาา❤️💸😘 📝" เป็นเรื่องราวของ'ลา​เดลล์'​ผู้ที่ไม่สนใจที่จะผูกมัดหรือยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง​คนไหนอีก.. มีเหตุจำเป็นจะต้องจ้างเธอ.. ให้มาเป็น 'แฟน'​ (ชั่วคราว)​ของเขา..." 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา❤️ 🙏ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
6